Gęti ekki veriš meira sammįla...

Žetta eiginlega segir sig sjįlft. Skķrlķfi hefur ekkert meš kenndir til barna aš gera. Barnanżš er sjįlfsagt gešsjśkdómur. Margir telja samkynhneigš til gešsjśkdóms, en žaš er önnur saga.

Brenglun vegna vanframleišslu efna ķ heila į borš viš Testósteron sem veldur žvķ aš viškomandi heygist til barna sem dęmi.

Mér finnst aš Ķslensk Erfšagreining og višlķka fyrirtęki ęttu aš rannsaka žetta betur og kanna hvort žaš megi ekki bara žróa lyf gegn svona kvillum.

Žaš vęri nś munur...


mbl.is Segir samkynhneigš orsök barnanķšs
Tenging viš žessa frétt hefur veriš rofin vegna kvartana.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er meš lyf sem getur eytt fólki eins og žér af jöršinni....blįsżra.

CrazyGuy (IP-tala skrįš) 13.4.2010 kl. 12:37

2 Smįmynd: Styrmir Reynisson

Nś stend ég frammi fyrir įkvöršun. Į ég aš taka žig alvarlega og komast aš žeirri óhjįkvęmilegu nišurstöšu aš žś sért mesta fķfl sem ég hef nokkurn tķmann vitaš um. Eša į ég aš lķta į žig sem svokallaš Troll sem leikur sér aš žvķ aš žykjast vera fįviti. Žaš er ekki aušvelt aš segja.

Hins vegar veršur nišurstašan er mun mér finnast žś fķfl fvort heldur sem er.

Styrmir Reynisson, 13.4.2010 kl. 12:52

3 Smįmynd: Ingi B. Ingason

Ég mundi frekar segja aš žaš aš vera Kažólikki sé osök barnanķšs, og ber aš rannsaka žessa gešsżki sem aš žaš aš vera kažólikki er....

Ingi B. Ingason, 13.4.2010 kl. 12:57

4 Smįmynd: Anepo

spurning hvort žetta sé hęgt aš kęra vegna fordóma? ef svo er žį hvet ég samkynhneigša aš gera žaš.

Anepo, 13.4.2010 kl. 13:12

5 Smįmynd: Baldur Siguršarson

Žar sem ég er ekki fordómafullur er ekkert til aš kęra minn kęri...

Baldur Siguršarson, 14.4.2010 kl. 19:46

6 Smįmynd: Gķsli Siguršur

hahaha, žś ert dįsamlegur. Žś fęrš mig alltaf til aš hlęja.

Gķsli Siguršur, 26.6.2010 kl. 10:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband