Žaš góša viš kreppuna og hruniš.

islandÉg sé ašeins eitt gott viš kreppuna og bankahruniš, og žaš er aš žessir svoköllušu kvótakóngar sem hafa sett heilu byggšarlögin į hausinn hafa loksins tapaš sķnu.

Žeir hafa keypt upp fiskvinnslufyrirtękin, flutt bįtana og kvótann af stašnum, og hafa skiliš eftir svišna jörš meš atvinnuleysi. Menn eins og Žorsteinn Mįr Baldvinsson, Samherjakóngur, en allir vita hvernig hann hefur hegšaš sér.

Śtrįsarvķkingarnir eru misjafnir. Sumir viršast heišarlegir en ašrir ekki, eša svo er manni sagt. Mér sżnist aš nś sé komiš aš skuldardögum hinna óheišarlegu. Skuldardögum žeirra sem hafa lagt sig fram viš aš stela af žjóšinni.

žeir nįšu öllum žremur stóru bönkunum  og žeir ętlušu aš nį Sparisjóšunum lķka. Svo žegar upp komst um svikin, žį tölušu žeir um bankarįn. Bara vegna žess aš žeir nįšu aš stela nokkrum žśsundum milljóna minna en žeir ętlušu sér.

Ég held aš žaš sé kominn tķmi til aš nį ķ hnakkadrambiš į žessum mönnum og lįta žį svara fyrir sig. Žeir eiga aš dśsa ķ gęsluvaršhaldi į mešan žeirra mįl eru rannsökuš. Žaš finnst mér ķ žaš minnsta. Ég segi nś bara "gott į žį" og ég vona aš žeir lįti žetta sér aš kenningu verša... žó ég sé ekki of bjartsżnn į aukna sišferšiskennd žeirra.


mbl.is Baugur ķ greišslustöšvun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband