Aušmenn eša Apakettir? Hver veit?

apar3.gifŽaš er hreinlega hjįkįtlegt og hlęgilegt aš fylgjast meš žessu. Mķn spį er aš žetta fer bara ķ žrot eins og önnur fyrirtęki. Žaš er ekkert vit ķ aš veita Baugi greišslustöšvun svo žeir hafi meiri tķma til aš hreinsa sinn bakgarš og stinga eignum undan.

Į mešan eignir eru ekki nema einn žrišji eša einn fjórši hluti af skuldum geta žeir ekki vęnst žess aš fį frekari vešlįn. Žaš er engum ķ hag nema žeim sjįlfum... žeim sem tölušu um stęrsta bankarįn sögunnar.

Nei žaš er ekki okkur ķ hag og ég vona aš žetta verši hirt af žeim svo žeir geti setiš viš sama borš og viš hin. Svo vil ég eindregiš aš eignir žeirra verši frystar erlendis žar til sakleysi žeirra sannast og žeir settir ķ gęsluvaršhald žar til žeirra mįl hafa veriš rannsökuš til hlżtar.

Ég geri rįš fyrir aš žiš vitiš hverja ég tala um žegar ég segi "žeir".


mbl.is Engin greišslustöšvun ķ dag
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband