Hvaš kostar hver fangi?

litla_hraun.jpgŽegar horft er til žess aš hver fangi kosti samfélagiš um kr. 150.000.- į dag žegar hann situr inni, mį žį ekki bśa til vinnu handa honum ķ staš žess undir lok afplįnunar?

Žaš er örugglega betra aš hann geri gagn utan mśranna žar sem hann ašlagast samfélaginu, heldur en aš lįta hann dśsa inni og kosta rķkiš 150.000 į dag fyrir aš sitja žar.

Žó nś sé atvinnuleysi eru mörg störf óunnin sem fangar myndu örugglega frekar vilja vinna ķ staš žess aš dśsa ķ fangelsi.

Įfangaheimiliš Vernd hefur löngu sannaš gildi sitt. Fangar  sem ekki hafa vinnu geta til dęmis žrifiš landiš, gróšursett, mįlaš yfir veggjakrot, lappaš upp į hśs ķ nišurnķšslu sem eru ķ eigu rķkisins og żmislegt fleira.

Ķ dag er föngum veitt dagsleyfi viš og viš frį fangelsisdvölinni. Helgarleyfi er eitthvaš sem ég sé fyrir mér. Enda eiga margir žeirra fjölskyldur.

Spurningin er hvernig viš viljum aš fangar séu žegar žeir koma aftur śt ķ samfélagiš. Viljum viš fį nišurnķdda einstaklinga sem hafa hvergi höfši sķnu aš halla, skķtblankir og atvinnulausir, eša viljum viš aš žeir séu reišubśnir aš takast į viš lķfiš og samfélagiš į okkar forsendum?

Ég męlist til žess aš rķkiš og sveitafélögin skaffi žessu fólki žaš višurvęri sem til žarf svo žaš geti dvališ į įfangaheimilinu Vernd įfram. Žaš er afar mikilvęgt aš mķnu mati.

 


mbl.is Dvöl fanga į įfangaheimili ķ uppnįmi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eru 150.000 krónur į dag ekki soldiš żktar tölur ???  Annars er ég alveg sammįla žér ķ žessari grein aš öšru leiti.  Ég skrifaši sjįlfur einmitt svipaša fęrslu fyrir nokkru sķšan.  Žį fęrslu geturu lesiš hér

Įttu til einhverjar heimildir fyrir žvķ aš žaš kosti heilar 150 žśs į dag aš vista fanga vęri gaman aš sjį žetta sundurlišaš 

Arnar Geir Kįrason (IP-tala skrįš) 26.1.2009 kl. 11:42

2 Smįmynd: Baldur Siguršarson

Ég hringdi nś bara ķ Fjįrmįlarįšuneytiš og spurši hvaš hver fangi kostaši žjóšarbśiš į dag ķ heild žegar allt er tekiš meš ķ reikninginn.

Žetta var talan, og var žį tekiš tillit til allra fangelsismįla sem oft eru ekki tekin inn ķ reikninginn. Svo sem sjśkrakostnašur, tannlęknakostnašur, sįlfręšiašstoš, gešhjįlp, lyfjakostnašur, endurnżjun bśnašar, flutningar til og frį landinu svo og flutningur innanlands, laun allra starfsmanna stofnunarinnar, laun fanga, greišslur verktaka vegna sértękra verkefna, efniskostnašur, višhald fasteigna og svo framvegis žannig aš žegar öllu er į botninn hvolft er žetta talan sem ég fékk.

Mér fannst žetta lķka ofbošslega hįtt, en svona er žetta vķst. Žess vegna finnst mér aš žaš megi horfa meira til samfélagsžjónustunnar og įfangaheimilanna. Sumir fį aš ljśka afplįnun meš žvķ aš fara ķ mešferš. Žaš er lķka eitt śrręšiš.

Baldur Siguršarson, 26.1.2009 kl. 11:56

3 identicon

Ok, ég er algerlega sammįla žér ķ žvķ aš fanga megi nżta meira.  Žaš er engum gott aš sitja og dśsa ašgeršarlaus.  Fyrir utan hvaš žaš er slęmt ef aš fangar hafa ekki atvinnu og eša fjįrmįlin ķ ólagi žegar žeir ljśka afplįnun.  Žį hafa žeir fį śrręši önnur en aš halda įfram afbrotum.

Arnar Geir Kįrason (IP-tala skrįš) 26.1.2009 kl. 12:01

4 Smįmynd: Baldur Siguršarson

Žar hittiršu naglann į höfušiš. Margir snśa aš fyrri lifnašarhįttum žvķ žaš eina sem bķšur žeirra utan mśranna eru gömlu félagarnir, neysla og fordómar samfélagsins, og jafnvel fordómar nįnustu ęttingja og vina.

Baldur Siguršarson, 26.1.2009 kl. 12:25

5 identicon

Įhugavert aš sjį hvaš Biblķan hefur til mįlana aš leggja en ég var aš lesa žetta ķ gęrkvöldi, skemtilegt hvaš ég einhvernvegin viršist alltaf lesa efni tengt žvķ sem er ķ brennidepli.

2. Korintubréf 2:5-9
5En ef nokkur hefur oršiš til žess aš valda öšrum hryggš, žį hefur hann ekki ašeins hryggt mig heldur aš vissu leyti hryggt ykkur öll svo aš ég geri ekki enn meira śr žvķ. 6Lįtiš žeim manni nęgja žį refsingu sem allflest ykkar hafa veitt honum. 7Žvķ ęttuš žiš nś öllu heldur aš fyrirgefa honum og uppörva hann til žess aš hann sökkvi ekki nišur ķ allt of mikla hryggš. 8Žess vegna biš ég ykkur aš sżna honum kęrleika ķ reynd. 

En žarna er klįrlega veriš aš segja aš žegar menn hafa tekiš śt sżna refsingu žį eigum viš ekki aš refsa žeim lengur heldur styšja viš bakiš į žeim til žess aš forša žeim frį frekari afbrotum.

Arnar Geir Kįrason (IP-tala skrįš) 27.1.2009 kl. 11:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband