Monowheel - Mótorknúið Einhjól. Geri aðrir betur.

monowheel01.jpgÉg fékk í gærkvöld upphringingu og ábendingu um bloggsíðu frá ákveðnum aðilum sem eru með mynd í bakgrunninum af þessum manni á þessu einhjóli. Upphófst strax mikil leit hjá mér og fann ég hann að lokum.

Hann heitir Kelly McLean og býr hann í Wall Lake í Michigan. Ég ók þar í gegn í Apríl sl. og vissi ekki af honum. Ég mun pottþétt heimsækja hann næst þegar ég á leið þar hjá.+

Um er að ræða 225 hestafla V-8 bensínmótor sem settur er inn í þetta risahjól. Hann segir að það nokkuð að aka þessu sé ekki ósvipuð tilfinning og að vera hálfpartinn á floti því maður rólar meira og minna fram og til baka á meðan.

Hann hefur dundað sér í að smíða mótorknúin einhjól (Monowheel) síðan 1970 og er hann alltaf að færast nær fullkomnuninni. Það sé stórskemmtilegt að aka þessu. Ég veit nú ekki hvort ég færi af stað svona án þess að fá þokkalega tilsögn áður þó ég sé nú til í ýmislegt.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband