Bíll til leigu.

Daewoo Lanos til leigu....Bíllinn hefur verið seldur...


mbl.is Skortur á bílum þrátt fyrir dýrtíð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Riddarinn

Æ það gat varla verið meiri dolla en Lanos , 6 þúsund fyrir svona niðursuðudollu er auðvitað rán í björtu sem ætti að flengja viðkomandi fyrir augum almennings á Lækjartorgi á háanna tíma 

En þú veist að ef þú leigir bílinn og hann lendir í slysi og farþegar slasast eða örkumlast og það sannast að bílinn var leigður að þá er hægt að sækja allt saman á þig því Tryggingafyrirtækin eru gráðug og vilja græða þegar aðrir eru að græða.

Bíllinn er ekki tryggður fyrir leigunotkun og tryggingar á bílaleigubílum á ári nema mörg hundruð þúsundum, líklega er trygging á venjulegum bíl á milli 500 þúsund til milljón sem er brútal nauðgun að mínu áliti, hreint út löglegt rán sem tryggingafélögunum líðst með samanteknum ráðum og sínum alræmdu græðgis hug.

Riddarinn , 3.7.2009 kl. 02:17

2 Smámynd: Kristján P. Gudmundsson

Þetta með tryggingafélögin er ljótt að heyra, og er maður samt ýmsu vanur í þeim efnum ? En getur ekki haft opna hóptryggingu fyrir sína kúnna, og látið þá borga ?

Kv., KPG.

Kristján P. Gudmundsson, 3.7.2009 kl. 06:33

3 Smámynd: Baldur Sigurðarson

Einhverntíma heyrði ég lag sem hét "Riddari Götunnar". Ég er farinn að halda að Riddarinn sé "Riddari Glötunnar" miðað við bölsýnina.

En það vill svo til að ég hef kannað og kynnt mér tryggingar í þaula. Þar sem ég á bílinn með húð og hári, algerlega skuldlausan, getur enginn bannað mér að leigja hann. Það er ekkert sem tryggingafélagið getur gert mér til miska þó bíllinn verði fyrir hnjaski svo lengi sem bíllinn er skoðaður og löglegur.

Þá má taka fram að ef þú átt 50 manna rútu, og ert með hópferðaleyfi, þá er ekkert sem bannar þér að leigja rútuna út án bílstjóra og stunda öll rútufyritækin það. Þetta veit ég þar sem ég á rútu sem ég leigi út og stundum þarf ég að bæta við einni til tveimur rútum þegar um mjög stóra hópa er að ræða. Þá leigi ég rútur frá hinum aðilunum, og það er fullkomlega löglegt.

Leigunotkunartryggingar snúast um atvinnurekstur. Íbúðin þín er til dæmis ekki tryggð sérstaklega sem hótelrými, en þú mátt samt leigja hana út til lengri eða skemmri tíma. Vittu til, Þetta er svona svo ég er algerlega óhræddur og stunda þetta grimmt. Þetta er mitt kreppuráð og ég hef gert þetta um allnokkurt skeið.

Þá er Lanosinn ekki meiri drusla en svo að sama fólkið er að taka hann oftar en einu sinni og er hæstánægt. Þá skal það tekið fram að ég er búinn að borga hann 8 sinnum upp frá síðustu áramótum.

Lifið heil, Ofur.

Baldur Sigurðarson, 9.7.2009 kl. 02:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband