Frábært ef það er hægt. Það á að lækna alla sjúkdóma.

Hommar á Gay-PrideSagt er að alkóhólismi sé sjúkdómur. Þó þekki ég fólk sem er klárlega alkóhólistar en hefur aldrei bragðað áfengi, og ég sé ekki að neitt ami að þeim.

Þá eru aðrir sem aðhyllast þeirri kenningu að samkynhneigð sé sjúkdómur. Sé svo ættum við að vinna að því að finna lækningu, nú eða lyf sem halda einkennunum í skefjum... nú eða sálfræðimeðferð sem fær fólk til að snúast, rétt eins og gert er varðandi áfengið...  ekki satt?

Það að aðhyllast sitt eigið kyn getur varla talist "normalt" því ef allir yrðu þannig myndi mannkynið deyja út á örskömmum tíma, eða sem nemur sirka einni mannsæfi.

Þegar karlmenn koma út úr skápnum verða þeir stundum hálf furðulegir. Breytast í einhverskonar frík og eru stundum að mínu mati hálf bjánalegir þegar þeir tala. Verða ekki eins og kvenfólk, heldur verða það sem maður kallar "hommalegir".

það að vera hommi finnst mér ekki aðlaðandi. Reyndar finnst mér það ógeðslegt. Að því get ég ekki gert, en tek það þó fram að ég á vini sem eru hommar og þeir eru jafn góðir vinir mínir og aðrir. Ég er bara á þeirri skoðun að ef það að vera samkynhneigður er sjúkdómur, þá ber að finna lækningu við honum rétt eins og öðrum sjúkdómum.

Samkynhneigðir vilja hljóta viðurkenningu til jafns við aðra, varðandi ættleiðingar og fleira. Það er eðlilegt að þeim finnist það. Þá spyr ég mig líka þegar ég fer á Gay-Pride og horfi á spikfeitan hálfnakinn homma í rauðum latex glansgalla, með varalit og fjaðrir út úr eyrunum hvort hann er að reyna að vera "normal" svo hann fái mína viðurkenningu.

Raunar lítur hann í mínum augum frekar út fyrir að vera snargeðveikur kleppari sem ætti að vera á stofnun... í það minnsta miðað við hegðun og útlit á Gay Pride.

Ef ég félli frá... þá spyr ég mig að því hvort ég myndi vilja að mennirnir á myndinni fengju að ættleiða börnin mín, eða hvort þau færu til hefðbundinnar fjölskyldu þar sem maður og kona búa saman með sín börn. Ég myndi velja fjölskylduna. Svo mikið er víst.


mbl.is Bannað að bjóða upp á lækningu við samkynhneigð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Adda Guðrún Sigurjónsdóttir

En hvað þá með alla hommana og lesbíurnar sem eru ekki í latexgalla með fjaðrir? Fullt af samkynhneigðu fólki lítur alveg út eins og gagnkynhneigðir og af hverju í veröldinni ættu þau ekki að geta ættleitt barn?

Ímyndaðu þér að samfélagið væri samkynhneigt og gagnkynhneigð væru minnihlutahópur. Myndi þér þá ekki finnast þú eiga sömu mannréttindi og við hin? Stundum er gott að snúa hlutunum við til að komast út úr eigin þrönga rörahugsunarhátt.

Adda Guðrún Sigurjónsdóttir, 8.8.2009 kl. 17:51

2 Smámynd: Baldur Sigurðarson

Það er spurning mín kæra. Telur þú að þeir samkynhneigðu sem hegða sér vel styðji þessa öfgakenndu Gay-Pride hátíð? Ég heyrði nokkur vitöl í útvarpinu fyrir hátíðina og þá var meðal annars verið að tala um hin svokölluðu Drag-Show, þar sem karlar klæða sig upp sem konur og kalla sig drottningar.

Þeir sem voru að keppa voru hvattir til að vera öfgakenndir og líka hvattir til að ganga "aðeins" fram af fólki. Þá spyr ég mig, hver er tilgangurinn. Er tilgangurinn að valda fólki eins og mér viðbjóði og snúa mér enn fremur gegn þessari hegðun?

Ef Náriðlar væru meirihlutahópur, þætti þér það þá bara í lagi að riðlast á látnu fólki? Ert þú með rörahugsunarhátt í garð náriðla sem minnihlutahóps?

Ég var fyrst og fremst að velta því upp hvort samkynhneigð sé sjúkdómur sem má lækna eða halda í skefjum. Ef svo er, hvað finnst þér um slíkan sjúkdóm?

Baldur Sigurðarson, 10.8.2009 kl. 09:15

3 Smámynd: Gísli Sigurður

Þú ert snillingur Baldur, kemur manni alltaf til að hlæja.

Hvað er samt með þig og náriðla? Er þetta eitthvað blót hjá þér?

Gísli Sigurður, 20.8.2009 kl. 13:20

4 Smámynd: Baldur Sigurðarson

Neinei. Ég er bara að vinna að bók sem er um mann sem er náriðill. Hann er skygn og nær því sambandi við fólkið sem hann er að plögga sig inn í. Hún mun heita "Náriðillinn Miðillinn".

Þetta er víst eitthvað það viðbjóðslegasta sem fólk veit... sérstaklega kvenfólk... og þess vegna um að gera að leifa henni Öddu Guðrúnu að njóta þess með okkur að skoða þessi mál alveg niður í kjölinn úr því hún vildi blanda sér í málið.

Baldur Sigurðarson, 2.9.2009 kl. 14:36

5 Smámynd: Gísli Sigurður

hahahahahahaha... er langt í að hún verði til? Þetta verð ég að lesa :)

Gísli Sigurður, 7.9.2009 kl. 07:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband