Trśi žessu ekki. Bull og aftur bull.

Žaš er alveg į hreinu aš ég trśi žessu ekki. Aš mķnu mati er bśiš aš taka žetta śr samhengi į einhvern hįtt. Ég myndi vilja sjį spurningarnar og svörin til aš draga įlyktun.

Ég trśi žvķ ekki aš žaš sé skošun 48% Norskra karlmanna, aš konur beri aš öllu leyti eša hluta įbyrgš į žvķ aš žeim sé naušgaš ef žęr hafa dašraš opinskįtt įšur en žęr verša fyrir įrįs.

Hvaš er til dęmis įtt viš meš žvķ "aš bera aš hluta įbyrgš"? Fyrr mętti vera mannvonnskan ķ hįlfri karlmannastétt heillar noršurlandažjóšar.

Mašur gęti frekar trśaš žessu upp į heittrśaša mśslima į žeim svęšum žar sem konur njóta minni viršingar en hundar, įn žess aš ég ętli aš fara aš lasta hunda eša mśslima. Žeir eru eflaust bįšir įgętir.

Svona kannanir eru stundum settar žannig upp aš žęr henti žeim sem kalla eftir žeim, til dęmis meš villandi spurningum. Noršmenn sem ég hef kynnst eru ekki ólķkir ķslendingum ķ hugsun svo mér finnst žetta vera algerlega óhugsandi. 


mbl.is Konunum sjįlfum aš kenna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólafur Žóršarson

Takk fyrir linkinn, Elķsabet.

Slįandi skżrsla. Annaš vert aš benda į er aš 24-38%  segja konuna lķka alveg eša hluta įbyrga, ef hśn hefur ekki sagt NEI nógu skżrt, er ölvuš, klęšir sig sexż eša er aš žvęlast ein einhvers stašar. Bls. 17.

Slįandi.

Kemur kannski ekkert į óvart žvķ konur (og menn) eru sķfellt sett ķ furšulegt hlutverk ķ žessu blessaša žjóšfélagi okkar. Klįmišnašurinn, sślustašir, tal um aš lögleiša vęndi, taumlaus samkeppni viš alla ķ kring... osfrv. -žetta er ekki beint sišferšilega uppbyggjandi.

Ólafur Žóršarson, 26.4.2007 kl. 02:44

2 Smįmynd: Haukur Višar

Jęja, nś hendi ég A-ha safninu śt į hafsauga

Haukur Višar, 26.4.2007 kl. 03:24

3 Smįmynd: Gušrśn Jóhanna Ólafsdóttir

Ja svei, ég mun aldrei halda upp į 17 maķ framar..... žaš er nokkuš vķst.

Gušrśn Jóhanna Ólafsdóttir, 26.4.2007 kl. 08:49

4 Smįmynd: Tryggvi H.

Tryggvi H., 26.4.2007 kl. 10:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband