Menn brenna bílana sína. Er þetta eitthvað verra?

GrafaBjörn... Ég tek líka ofan fyrir þér. Það er nýðst á okkur hægri/vinstri og við fáum enga hjálp. Spurning hvort ég kveiki ekki bara í körfubílnum mínum ef ég hætti að geta borgað því ekki fæ ég frystingu eða skuldbreytingu. Ég hef verið látinn vita af því mjöööög klárlega.

Ég lagði til að fá nýtt lán helmingi lengra, en það kom ekki til greina. Ég er kominn á vanskilaskrá vegna annars og er líklega á leið á "Dauðalistann" þegar ég verð gerður gjaldþrota eins og þú.

Þetta er ömurleg tilvera og ég óska þér alls hins besta.

Ofur Baldur.


mbl.is Biður nágranna afsökunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband